CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM (HD VINA MACHINE.,JSC)

Kính thưa Quý khách hàng,
      HD Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp là đơn vị tiên phong hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho các đơn vị như nhiệt điện Uông Bí, Phả Lại, Bà Rịa, Mông Dương…các nhà máy Vôi như vôi Quảng Ninh,Vôi Hải Dương…Các nhà Máy trong các khu công nghiệp như Samsung, cocacola khu công nghiệp Bắc Ninh và Thái Nguyên…các doanh nghiệp nước ngoài Partner, Sunjin…Các đơn vị quân đội Z111,Z125…Các trường học Cao đẳng nghề Sao đỏ, Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc. Các đơn vị lắp máy như là lilama, coma....

Những mặt hàng được coi là chủ đạo và thế mạnh của HD Việt Nam:

♦Máy hàn doa lỗ di động

♦Bàn hút chân không

♦Bàn từ

♦Máy đột lỗ thuỷ lực

♦Máy vát mép

♦Các linh phụ kiện của máy tiện và máy phay
Thưa Quý khách hàng,
      CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM (HD VINA MACHINE.,JSC) là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dây chuyền, thiết bị công nghiệp với chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng các dịch vụ ưu đãi phục vụ cho các mục đích sản xuất kinh doanh của khách hàng.
      Cùng với sự hợp tác chặt chẽ và lâu năm với các hãng Máy móc và Phụ kiện công nghiệp của nhiều nước trên thế giới,…CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM đã vinh dự được cung cấp dây chuyền, thiết bị cho hàng trăm khách hàng thuộc các lĩnh vực công nghiệp cơ khí (Gia công cơ khí, đúc gang, đúc nhôm đồng, công nghệ rèn, dập nóng, dập nguội, gia công thanh, tấm, nhiệt luyện, xử lý bề mặt …), nhựa, cao su …
      HD VI NA MACHINE .,JSC luôn tự hào là nhà cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp phục vụ cho nhiều lĩnh vực công nghiệp, góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay tại Việt Nam.
      Khách hàng của HD VI NA MACHINE .,JSC bao gồm các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Mục đích của HD VI NA MACHINE .,JSC là đáp ứng đúng, đủ mọi nhu cầu về máy móc thiết bị, luôn sát cánh hoạt động và hỗ trợ cho sự lớn mạnh của khách hàng.
      Hoạt động của Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM luôn hướng tới chất lượng, hiệu quả và sự tiện lợi cho khách hàng: điều này được thể hiện rõ nét qua các ưu điểm sau:
Sự cân đối giữa chất lượng, tính năng, công suất với giá cả của các thiết bị giúp cho dự án đầu tư của khách hàng có tính khả thi cao hơn.
Các dịch vụ đi kèm:
►♦ Chúng tôi luôn nhiệt tình cung cấp thông tin đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhất tới khách hàng.
►♦Trợ giúp các thông tin trong marketing cho các sản phẩm mà khách hàng làm ra.
►♦Trợ giúp, cùng hợp tác trong thủ tục xuất nhập khẩu thiết bị, vật liệu và phụ kiện thay thế.
►♦Thiết kế và chuẩn bị mặt bằng lắp đặt, vận chuyển đa phương thức tới nơi yêu cầu của khách hàng
►♦ Lắp đặt thiết bị tại nhà máy.
►♦ Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ kĩ thuật, công nhân.
►♦Độ ngũ kỹ sư chuyên Bảo hành miễn phí, bảo dưỡng định kỹ thiết bị.
      Với những kinh nghiệp có được sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn mong được có cơ hội hợp tác và góp phần vào sự thành đạt của Quý khách hàng.

 Lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở về sự hiểu biết sâu sắc nhất về máy móc thiết bị đã vận hành và gia công sản phẩm. Với đội ngũ kĩ thuật dày rặn kinh nghiệm tay nghề cao hiểu sâu về cấu tạo cũng như hoạt động của máy sẽ hướng dẫn vận hành chi tiết tỉ mỉ nhất cho quí khách hàng. Chúng tôi đã lắp đặt và vận hành với các phương pháp khác nhau để máy đạt hiệu quả cao nhất và hoạt động ổn định. 

Chúng tôi HD Việt Nam xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thiện hơn nữa, phục vụ khách hàng tốt nhất có thể và luôn luôn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.Trao giá trị nhận niềm tin, chúng tôi cam kết máy móc thiết bị được giao hàng ngay khi về Việt Nam để kịp phục vụ nhu cầu của quí khách, máy bảo hành 12 tháng kể từ ngày máy được bàn giao hoàn thiện. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng máy móc thiết bị cơ khí trên toàn thế giới để phục vụ từng nhu cầu của khách hàng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc đóng trong thùng kín nguyên đai, nguyên kiện khi gửi tới khách hàng, đảm bảo độ nguyên vẹn của sản phẩm. Các dòng máy và giá phù hợp từ châu ÂU, MỸ, Á đến hàng Trung Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn kĩ thuật tốt nhất nhu cầu của quí khách hàng.

Trân trọng cảm ơn.

 

KD1: Mr. Hùng:0986.012.168

KD2: Mr. Quyết:0973.356.228

Có thể gọi điện thoại trực tiếp hoặc qua Zalo.

Xin trân trọng cảm ơn

 

Top

   (0)