Giàn giáo điện

Giàn giáo điện

(1 đánh giá)

gdgd

Việt Nam

6 tháng

Giàn giáo nâng hạ bằng điện là một thiết bị nâng hạ hoàn hảo để giúp các công việc trên cao được thực hiện dễ dàng. Trong ngành xây dựng thì giúp xây dựng công trình và xử lý nguyên vật liệu. Giàn giáo nâng hạ bằng điện giúp trang trí nội thất và ngoại thất được nhanh hơn và àn toàn. Giàn giáo nâng điện phạm vi ứng dụng rộng dãi trong tất cả các ngành nghề các lĩnh vực phải làm việc trên cao. Chức năng điều khiển từ xa cầm tay nó có thể tránh công nhân trong quá trình xây dựng leo lên xuống, giảm rủi ro. Hiệu quả của một giàn giáo điện tương đương với 5 giàn giáo thủ công thông thường. Sử dụng điện áp: một pha 220 V dân dụng.

Mr. Quyết 0973356228

 

+Nâng hạ hàng hoá

+Vận chuyển vật tư thi công

+Lắp đặt điều hoà

+Lắp đặt cửa cuốn

+Lắp đặt biển quảng cáo

+Làm trần thạch cao

+Trang trí nội,ngoại thất

+Xây, sơn nhà cửa công trình

+Cắt tỉa cây cảnh

+Lắp sửa đèn, đi đường điện

vv…………………………..

Còn rất nhiều công việc khác ở trên cao cần tới thiết bị này , đây là giải pháp hoàn hảo cho các công việc trên cao, an toàn và tiện lợi nhanh chóng.

Giúp hoàn thành công việc dễ dàng hơn, Với giáo thông thường thì cần ít nhất 2 người lao động để lắp dựng và khuôn vác đồ, nhưng với bộ giáo điện này chỉ cần 1 mình cũng có thể hoàn thành công việc một cách nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức và không gây nguy hiểm.Người làm sẽ đứng lên bàn thao tác và đặt tất cả các vật dụng cần thiết cùng lên bàn thao tác. Và bấm nút đi lên đến vị trí muốn lắp đặt thiết bị thì dừng lại. Và công việc phải mang vác đồ gây nguy hiểm đã có giàn giáo điện thực hiện. Như vậy là các công việc trên cao sẽ trở lên đơn giản nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Tính năng:
1. Dây cáp thép mạ kẽm chịu lực cường độ cao
2. Kích thước thép hộp theo tiêu chuẩn ISO

3. Điều khiển từ xa cầm tay

Có 4 bánh xe gồm 2 bánh lái và 2 bánh khoá chống trượt di chuyển dễ dàng.
5. Có công tắc hành trình giới hạn bảo vệ khi đi lên.

6. Nâng hạ bằng động cơ tời PA dư chịu tải để đảm bảo độ an toàn trọng tải trên bàn thao tác. (Ví dụ tải trọng 500kg sẽ dùng motor tời chịu tải lên đến 800kg)

7.Có các giằng ngang đảm bảo độ cân bằng và song song cho giàn giáo

8. Có các giằng góc đảm bảo độ cố định vuông góc cho khung chính.

10. Có các vòng bi để chặn các chiều giúp giàn giáo được di chuyển thẳng đứng và nhẹ nhàng

11.Đối với những bộ giàn giáo điện có chiều nâng cao sẽ có thêm bộ gia cố 4 góc đua ra giúp chống lật.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)