Máy đột lỗ thuỷ lực CH100H 100 tấn

Máy đột lỗ thuỷ lực CH100H 100 tấn

(1 đánh giá)

MĐLTL100H

China

6 tháng

 Máy đột lỗ thủy lực CH-100H có lực đột đạt đến 100 tấn, Chiều sâu họng đột 130mm, bản dày 20mm .đột được các biên dạng tấm phẳng và U,I,V trọng lượng 150Kg. Là thiết bị được sử dụng để tạo lỗ (lỗ tròn, lỗ ovan, lỗ vuông) .Bao gồm có 4 bộ khuôn đột lỗ tròn đi kèm: Φ22, Φ25, Φ28, Φ32 .Ngoài các khuôn đột tiêu chuẩn ra chúng tôi có cung cấp thêm các khuôn đột khác nhỏ hơn hay lớn hơn theo nhu cầu.

Mr. Quyết 0973356228

ĐỘT LỖ THỦY LỰC CH-100H

Máy đột lỗ thủy lực CH-100H có lực đột đạt đến 100 tấn, Chiều sâu họng đột 130mm, bản dày 20mm .đột được các biên dạng tấm phẳng và U,I,V trọng lượng 150Kg..Là thiết bị được sử dụng để tạo lỗ (lỗ tròn, lỗ ovan, lỗ vuông) .Bao gồm có 4 bộ khuôn đột lỗ tròn đi kèm: Φ22, Φ25, Φ28, Φ32.Ngoài các khuôn đột tiêu chuẩn ra chúng tôi có cung cấp thêm các khuôn đột khác nhỏ hơn hay lớn hơn theo nhu cầu. Tuyệt đối không dùng máy đột lỗ thủy lực CH-100H để đột những tấm đồng hay thép quá dày hơn mức cho phép dẫn đến gãy khuôn đột.

Tại sao lại lựa chọn HD Việt Nam giữa muôn vàn các nhà cung cấp khác trên thị trường:

♦Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy móc và các thiết bị phụ trợ khác liên quan đến ngành cơ khí...

♦Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất được chuyển thẳng đến khách hàng.

♦Giá cả chúng tôi cam kết tốt nhất trên thị trường.

♦Chính sách bảo hành sản phẩm nhanh trong 24h kể từ khi báo lỗi thiết bị.

♦Đội ngũ kĩ thuật viên đã trải qua quá trình vận hành sản phẩm thực tế, có thể ngoài việc chuyển giao kĩ thuật thao tác sử dụng còn đưa ra những đóng góp quí báu cho khách hàng khi vận hành thực tế.

♦Tư vấn thiết bị phù hợp với nhu cầu sản xuất tránh lãng phí cho khách hàng.

 

Đầu đột lỗ thủy lực CH-100H

- Sử dụng đột thép tấm, thép V,U,I, bản mã ...

Model

CH-100H

Đường kính đột lớn nhất  (mm)

32mm

Lực đột (T)

100

Độ dày phôi Đ(Iron Sheet)

20mm

Hầu sâu

130mm

Kích thước (mm)

380mm(L) x220mm(W)x440mm(H)

Kích thước sau đóng gói(mm)

405mm(L) x240mm(W)x560mm(H)

Trọng lượng (kg)

150

Phụ kiện khuôn đột lỗ tròn theo máy

Φ22, Φ25, Φ28, Φ32

Máy đột lỗ thủy lực là thiết bị được sử dụng để tạo lỗ (lỗ tròn, lỗ ovan, lỗ vuông) trên tấm kim loại (vật liệu sắt, thép..)
có độ cứng nhất định. Đặc biệt phù hợp với đột lỗ trên thép dầm, cây V,U,I, thép tấm…Máy đột lỗ thủy lực với ưu điểm
nổi bật là thời gian tạo lỗ nhanh hơn rất nhiều so với các loại máy khác như máy khoan bàn, máy khoan cần hay máy khoan từ.

Ưu điểm:

  • Đột được biên dạng tấm phẳng và U,I,V...
  • Khả năng tạo lỗ nhanh
  • Thao tác đơn giản
  • Dễ dàng vận hành sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí tiêu hao
  • Tiết kiệm nhân công
  • Gia công chính xác
  • Máy chạy ổn định bền bỉ

Một thiết bị đột lỗ thủy lực (Đột lỗ thủy lực) hoàn chỉnh, bao gồm Đầu đột thủy lực và Bơm thủy lực chạy bằng điện. Do đột lỗ thuỷ lực chưa tích hợp sẵn bộ nguồn cấp thuỷ lực. Khi khách hàng có nhu cầu đột thì cần phải lựa chọn trước 1 đầu đột có các thông số kĩ thuật như: Đường kính khuôn đột, Lực đột, Họng sâu… phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó khách hàng cần chọn thêm một loại bơm thủy lực có công suất đủ lớn để kết hợp cùng đầu đột. Lưu ý Bơm điện có công suất đủ mạnh để kết hợp với đầu đột.

Máy đột lỗ thủy lực có trọng lượng khá nặng khoảng 150 kg, và cần kết hợp với bơm điện thủy lực nên thích hợp để tại chỗ.
Máy đột lỗ thủy lưc CH-100H với đầy đủ các bộ khuôn đột đi kèm theo, được đóng gói bằng thùng gỗ, bảo vệ sản phẩm tối đa.Sản phẩm được vận chuyển tới khách hàng nguyên đai nguyên kiện từ china về.

 

Với kinh nghiệm, uy tín hơn 10 năm hoạt động trong ngành cung cấp máy móc thiết bị trong ngành thủy lực. Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị HD Việt Nam tự tin với sản phẩm của bên mình cung cấp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với giá thành tốt nhất đạt chất lượng trên thị trường. Với đội ngũ kĩ thuật lâu năm trong nghề sẽ bàn giao hướng dẫn cụ thể, chi tiết dễ hiểu nhất khi chuyển giao công nghệ.

Uy tín - chất lượng - nhanh chóng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)