Xe đẩy dụng cụ 3 tầng, xe đựng đồ nghề 3 tầng, xe để đồ nghề 3 ngăn, xe đựng đồ sửa chữa

Xe đẩy dụng cụ 3 tầng, xe đựng đồ nghề 3 tầng, xe để đồ nghề 3 ngăn, xe đựng đồ sửa chữa

(1 đánh giá)

XDDC3T

china

3 tháng

Xe đựng dụng cụ 3 ngăn - Được thiết kế với kiểu dáng đẹp - 3 ngăn,dễ dàng sắp xếp dụng cụ  - Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di chuyển. Xe có 4 bánh gồm 2 bánh có khoá dùng để cố định tránh xe bị trôi trượt ,Chịu tải trọng cao lên đến 150 - 200 kg

1,100,000 đ

1,100,000 đ

Xe đẩy dụng cụ 3 tầng 4 bánh china 


Lưu ý: chưa bao gồm khay đựng ốc vít và khay cắm tô vit( 2 khay 150K)
Xuất xứ : Trung Quốc
Kích thước: 740x 350x720 ( mm) 


- Xe có 4 bánh gồm 2 bánh có khoá dùng để cố định tránh xe bị trôi trượt 
-Chịu tải trọng cao lên đến 150 - 200 kg
- Xe đẩy đựng đồ nghề được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim cứng cáp, chịu được lực cao làm cho sản phẩm được bền lâu hơn. 
-Khay đựng dày rặn, các nếp gấp của khay vuông vắn, các cạnh được làm sạch không có ba via
-Xe được phủ lớp sơn tĩnh điện bám chắc bề mặt rất bóng và nhẵn mịn
- Được thiết kế với kiểu dáng đẹp,gọn gàng, cứng vững, di chuyển nhẹ nhàng  
- Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di chuyển. 


Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, trong các hiệu sửa chữa ô tô, xe máy, dùng để chứa các chi tiết máy gia công.... 
Sản phẩm chính hãng sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. 
Xe đẩy đồ nghề 3 tầng đã được qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải chăng vừa với túi tiền của người sử dụng.


Đặc điểm Sản phẩm:
- Xe đẩy được thiết kế tỉ mỉ, công phu nên sản phẩm được hoàn thiện từ hình dáng cho đến màu sắc, bắt mắt người tiêu dùng.
- Được làm từ thép chất lượng cao cho khả năng chống ăn mòn tốt nhất giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.
- Xe đựng đồ nghề thiết kế 3 tầng thuận tiện cho bạn để được nhiều dụng cụ, tránh lẫn lộn hay thất lạc, sắp xếp được gọn gàng, ngăn nắp hơn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản tốt nhất
Xe đựng dụng cụ 3 ngăn
- Được thiết kế với kiểu dáng đẹp
- 3 ngăn,dễ dàng sắp xếp dụng cụ 
- Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di chuyển.
- 4 bánh xe ,chịu tải cao 


Ứng dụng: 
-Tuỳ vào mục đích sử dụng mà người thợ có thể chọn cho mình loại Xe với kích thước phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở nên linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
- Xe đựng đồ nghề là sản phẩm chất lượng cao chuyên dùng để đựng tất cả vật dụng, dụng cụ phục vụ cho các thợ sửa chữa, bảo dưỡng, máy móc... sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô,xe máy, máy móc, thiết bị cơ khí, các thiết bị gia đình hay công nghiệp, giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 


 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi HD Việt Nam để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn kĩ thuật tốt nhất và chính xác nhất và phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng trân trọng.
HD Việt Nam bán lẻ và đổ buôn số lượng lớn trên toàn quốc.
 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)