Bàn hút chân không máy phay, bàn hút chân không CNC

Bàn hút chân không máy phay, bàn hút chân không CNC

(1 đánh giá)

BHCK1

China

12 tháng

Bàn hút chân không kẹp được đa dạng VL: Nhôm, đồng,nhựa,cao su,thuỷ tinh,đá,gỗ…Không để lại vết hằn do gá kẹp.Kẹp các chi tiết dạng mỏng không bị cong vênh.Gia công các mặt trừ mặt đáy.Hút và nhả phôi ngay khi đóng mở van.Bộ ĐK lực hút đa điểm tự động bật khi tụt áp và ngắt khi đủ áp.

8,500,000 đ

8,500,000 đ

 

Bàn hút chân không máy phay, bàn hút chân không CNC

 

Bàn hút chân không kẹp được đa dạng vật liệu: Nhôm, đồng,nhựa,cao su,thuỷ tinh,đá,gỗ…vvv .Không để lại vết hằn trên phôi do gá kẹp.Kẹp các chi tiết dạng mỏng không bị cong vênh hoặc các khiếm khuyết khác.Gia công hầu hết các mặt trừ mặt đáy để giữ phôi.Hút và nhả phôi ngay lập tức khi đóng mở van giúp tăng năng suất .Sử dụng bộ điều khiển lực hút thông minh đa điểm tự động bật khi tụt áp và ngắt khi đủ áp. Kích thước bàn đặt theo yêu cầu để phù hợp với bàn máy của khách hàng.Lực hút cực mạnh trên 120PA đảm bảo độ chính xác và ổn định khi gia công. Duy trì áp suất từ 1 đến 2h khi mất điện đảm bảo độ an toàn cho phôi và máy gia công.

Bàn hút chân không có rất nhiều loại với các kích thước khác nhau. Bàn hút chân không mini (kích thước 200x200mm, 200x400mm, 300x600mm), bàn hút kẹp chân không có kích thước cỡ lớn 600x900mm hay 500x1000mm… dùng cho ngành may mặc (là ủi quần áo) hay giữ phôi trong các máy gia công cơ khí bằng CNC. Kích thước có thể đặt điều chỉnh linh động theo kích cỡ bàn máy và phù hợp với nhu cầu công việc.

Bàn hút chân không hoạt động dựa trên lực hút chân không để giữ sản phẩm trên mặt phẳng được làm kín bằng Gioăng cao su. Gioăng cao su được đi vào các rãnh của bàn phù hợp với từng biên dạng lớn nhỏ của phôi. Bàn hút được sử dụng khá phổ biến trong máy gia công CNC gia công cơ khí gia công đồ gỗ, ngành may mặc hỗ trợ là ủi quần áo...

Công ty cổ phần máy và thiết bị HD Việt Nam chuyên cung cấp các bàn hút chân không sử dụng cho máy phay CNC, máy mài, máy khắc CNC được ứng dụng rộng rãi trong gia công cắt gọt kim loại,gỗ,nhựa, nhôm và mica.Khi mua hàng của chúng tôi đảm bảo đúng tiến độ và đội ngũ kĩ thuật am hiểu sâu về máy móc thiết bị. Chuyển giao công nghệ tỉ mỉ chi tiết và dễ hiểu nhất cho khách hàng.Khi sản phẩm có vấn đề sẽ khắc phục ngay.

Đặc điểm bàn hút chân không máy CNC

Máy CNC có thêm bàn hút chân không sẽ giúp quá trình gia công được nhanh hơn (hoạt động chỉ sau 6 giây), làm giảm số lần gá phôi. Định vị chính xác, phôi được giữ cố định và không làm trầy chi tiết, sản phẩm gia công. Áp suất tự động duy trì và giám sát bằng đồng hồ đo áp suất. Nó có thể chạy trong áp lực trong một thời gian mà không cung cấp năng lượng và không khí.Kẹp được các chi tiết mỏng, không bị cong vênh. Kích thước gá kẹp có thể thay đổi điều chỉnh dựa trên phôi giúp thuận lợi và hoạt động nhanh chóng.Nó có thể gá kẹp vật liệu bằng tấm phẳng như nhôm, đồng, thép không gỉ, cao su, thủy tinh, các loại gỗ tự nhiên, các loại gỗ công nghiệp như Acrylic/MDF, đá nhân tạo, nhựa,…Có thể nói là không giới hạn vật liệu. Chi phí đầu tư thấp so với chi phí một máy gia công CNC.

Nhược điểm bàn hút chân không dạng lưới (Grid)

Khi gia công phôi và khoét xuyên lỗ cho phôi, phôi có lỗ sẽ dẫn tới rò rỉ khí làm giảm áp suất chân không. Việc này có thể dẫn đến việc bật phôi.

Cách khắc phục

  • Đặt thêm đường gioăng bao quanh khu vực gi công thủng
  • Đi gioăng bên trong khu vực cần gia công thủng.
  • Sử dụng tấm đế chống rò khí (Adapter Mat) lót phía dưới khu vựa gia công thủng
  • Sử dụng bàn hút khí hở và cho phép rò rỉ khí khi đang hoạt động bàn hút gồm có nhiều buồng khí khác nhau.

Ứng dụng trong ngành sản xuất nội thất. Nhờ vào việc giúp cắt chi tiết và chính xác, máy được ứng dụng trong sản xuất nội thất gỗ. Các chi tiết hóa văn trên các sản phẩm như bàn, ghế,.. được gọt cắt một cách tinh xảo hơn, đẹp mắt hơn. 

Ứng dụng trong quảng cáo. Với tính năng không kén vật liệu, có thể giữ được các loại như nhôm, khắc kinh, các loại vật liệu mỏng,.. máy đã được ứng dụng vào trong chế tác các biển hiệu, bảng điện tử trong quảng cáo.

Ứng dụng trong may mặc. Bàn hút chân không còn có vai trò quan trọng trong ngành may mặc. Bàn hút chân không được sử dụng làm bàn ủi, ủi các loại quần áo và thành phẩm.

Ứng dụng trong ngành in. Máy giúp ép chặt giấy vào lô in và loại bỏ bụi giấy trên bề mặt lô giấy trước khi được phun mực in.

Ứng dụng trong ngành chế biến gỗ. Máy giữ chặt những tấm gỗ mỏng, giúp quá trình phủ sơn nhanh chóng, tránh các tạp khí lẫn vào giúp bề mặt lớp sơn trở nên nhẵn mịn hơn.

Được ứng dụng rất nhiều cho việc gia công các sản phẩm tấm mỏng không thể gá kẹp bằng các phương pháp thông thường như ê tô hoặc bộ kẹp 52 chi tiết hoặc các sản phẩm có từ tính để sử dụng được bàn từ.

Cấu tạo bàn hút chân không CNC Cấu tạo bàn hút chân không cho máy CNC bao gồm: hệ thống bàn hút chân không (Vacuum Clamping Table) Zoăng cao su làm kín và các thiết bị khác như đồng hồ áp suất để giám sát độ ổn định của áp suất chân không, van đóng mở khí nén, ống, phin lọc, tủ điều khiển kèm bình tích khí. Bàn hút có thể làm bằng vật liệu nhôm hoặc thép tùy vào vật liệu gia công. Khoảng cách giữa các mắt lưới tùy thuộc vào độ dày vật liệu gia công.Rãnh đặt gioăng tuỳ thuộc vào kích thước Gioăng sử dụng.

Bàn hút chân không cnc có lực hút mạnh, tự động duy trì lực hút hoặc đặt lục hút lên cao nhất, thao tác thắp lắp phôi nhanh chóng, không làm hỏng hoặc móp méo phôi.

Kích thước bàn hút đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng

Với kinh nghiệm, uy tín hơn 10 năm hoạt động trong ngành cung cấp máy móc và các thiết bị phụ trợ. Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị HD Việt Nam tự tin về chất lượng của sản phẩm do bên mình cung cấp có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với giá thành bình ổn đạt chất lượng tốt nhất. Được quí khách hàng luôn luôn tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu về sản phẩm .Với đội ngũ kĩ thuật lâu năm có trình độ chuyên môn cao trong nghề, được đào tạo và huấn luyện nâng cao tay nghề thường xuyên. Khi bàn giao máy móc thiết bị tới cho khách hàng sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết dễ hiểu nhất khi chuyển giao công nghệ để giúp khách hàng có thể vận hành sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất hiệu quả tối ưu nhất. Chính sách bảo hành và hậu mãi của sản phẩm luôn được HD Việt Nam đặt lên ưu tiên hàng đầu.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật tốt nhất về sản phẩm, phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng trân trọng.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)