MÁY HÀN DOA LỖ DI DỘNG TRỤC 45 DOA LỖ TỪ 50 ĐẾN 150

MÁY HÀN DOA LỖ DI DỘNG TRỤC 45 DOA LỖ TỪ 50 ĐẾN 150

(1 đánh giá)

MDLTQ

CHINA

12 THÁNG

Máy hàn doa lỗ truc Ø45 có trọng lượng vừa phải linh hoạt làm việc tại xưởng hoặc gia công tại công trường tại những vị trí trên cao khó vận chuyển cũng như tháo rời chi tiết hỏng.Máy có thể làm những lỗ bị mòn vẹt, bị khuyết, bị ô van, bị biến dạng,méo mó.Hàn đắp tự động lại những điểm khuyết và doa tự động trả lại nguyên trạng lỗ ban đầu.

Mr. Quyết 0973356228

Máy hàn doa lỗ di động máy phóng lỗ bạc ắc gầu trục 45

Máy hàn doa lỗ truc Ø45 doa lỗ từ Ø50 đến Ø150 dễ dàng tháo lắp và vận chuyển .Trọng lượng vừa phải linh hoạt làm việc tại xưởng hoặc gia công tại công trường tại những vị trí trên cao khó vận chuyển cũng như tháo rời chi tiết hỏng.Máy có thể làm những lỗ bị mòn vẹt, bị khuyết, bị ô van, bị biến dạng,méo mó.Hàn đắp tự động lại những điểm khuyết và doa tự động trả lại nguyên trạng lỗ ban đầu.

Máy bao gồm các bộ phận tiêu chuẩn như sau:

1.Máy và bộ điều khiển

- động cơ trục doa chính là servo và động cơ trục truyền động vít me là thường( tổng công suất 2hp là 1,5Kw). ( Khác biệt giữa động servo và động cơ thường có giải thích ở phần dưới)

- Bộ điều khiển gồm có 3 phần:

+Công tắc bật /tắt bộ đk.

+Phần chiết áp để điều khiển động cơ trục vít me.

+Phần biến tần dùng để điều khiển động cơ trục doa chính.

2.Phụ kiện doa:

-Trục doa dài tiêu chuẩn Ø45 x 1500mm

-Trục doa ngắn tiêu chuẩn Ø45 x 760mm

- 2 bộ côn dùng để lấy tâm cho trục doa (gồm có 1 bộ côn lớn 160x100 và 1 bộ côn nhỏ 50x100) kèm theo 2 bộ dùng để xiết chặt côn vào lỗ doa và chìa vặn đai xiết côn.

-Trục vít me 600mm phần vít 480mm và bộ gối đỡ vít me nối với trục doa chính.

-Gối đỡ 2 bộ 1 bộ lắp sẵn với hộp số động cơ trục doa chính và một bộ gối đỡ trục doa tự lựa để ngoài.

-Bulông đai ốc bắt 2 gối đỡ

-2 Cán dao doa tròn Ø12 và bộ chip gắn mảnh 10 cái

3.Phụ kiện hàn:

-Bạc hàn trục Ø45 và bộ trục hàn dài 1000mm và trục hàn ngắn 500mm

-Dây cáp hàn và cò bấm

-Bộ đầu hàn và các loại bép hàn kích cỡ khác nhau

-Máy có thể hàn được các loại dây 0.8,1.0 mm

Máy hàn doa chưa bao gồm máy hàn mix.

Chức năng của máy:

+Doa tự động

+Hàn tự động

Mua thêm phụ kiện:

+Bộ dụng cụ lắp dao phay mặt đầu phay mặt lắp ghép mặt miệng lỗ doa.

+Thước đo kích thước dao doa chuyên dụng

+Thước đo lỗ chuyên dụng

Máy có phần mở rộng doa được lỗ nhỏ hơn 50 nếu nhu cầu khách hàng cần những lỗ nhỏ thì có thể đặt thêm(Mua thêm trục doa + gối đỡ và côn có thể doa lỗ nhỏ hơn từ 30 đến 50)

Bên Công Ty Cổ Phần Máy & Tbi HD Việt Nam chúng tôi đang phần phối 3 dòng máy hàn doa lỗ di động của Trung Quốc để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của quí khách hàng.khi chúng ta làm các công việc liên quan đến sửa chữa máy móc thiết bị cơ khí máy xúc máy đào các ngành nhiệt điện xây dựng tàu biển..vv. Thì việc hỏng hóc các loại lỗ lớn nhỏ trong cụm chi tiết máy là rất nhiều, để khắc phục và sửa chữa làm mới lại lỗ là điều vô cùng khó đối với các chi tiết trên cao và kích thước trọng lượng lớn không tháo lắp được.Vì vậy  các máy không  thể kẹp chi tiết to lớn lên để gia công được. Chính vì thế mà máy hàn doa lỗ này là phương án gia công khả thi và tối ưu nhất có thể gia công lại lỗ mới và linh hoạt làm việc tại mọi vị trí hỏng hóc.

+Dòng máy doa thứ nhất phù hợp với các bác thợ máy sửa chữa nhỏ lẻ tại nhà nhanh hoàn vốn . Máy hoạt động trơn tru bền bỉ hoạt động ổn định không phải sửa chữa trong quá trình vận hành. Giá cả hợp lí nhanh thu hồi vốn.

+Dòng máy thứ 2 là loại cao cấp hơn dùng 2 động cơ doa và vít me đề bằng servo( khác biệt giữa động cơ servo và động cơ thường có giải thích ở phần dưới). Bộ gối đỡ có thể lắp lẫn cho nhau được.Hàn và doa được điều khiển bằng thiết bị cầm tay. Máy có công suất lên đến 3,1Kw khoảng 4hp rất khoẻ doa được đường kính lớn 200 đến 350. Các chi tiết được giá công chính xác sắc nét không bavia.

+Dòng thứ 3 là loại cao cấp nhất hiện nay máy hàn doa lỗ CNC ngoài những ưu điểm như dòng thứ 2. Thì nó được điều khiển hàn doa trên màn hình hiển thị số thông qua lệnh PLC. Có thể hàn theo đoạn ví dụ đặt hàn trong khoảng 30cm thì máy chỉ hàn trên đoạn 30 cm mà không hàn cả vòng như các dòng máy khác, hàn đắp tối ưu những lỗ bị méo và ô van.Dòng máy doa CNC này là này là loại hiện đại nhất thị trường máy doa thời điểm hiện tại. Ngoài những công năng kể trên thì một phần khác biệt hoàn toàn nữa là .Các bộ phận chi tiết của mấy được gia công chế tạo khoảng 80% là bằng vật liệu nhôm và đồng. Các chi tiết đạt đến độ chính xác tinh xảo trong gia công.

Khi mua máy hàn doa lỗ di động bạn hãy cho chúng tôi biết.Nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn đang cần là gì. Và chúng ta sẽ cùng bạn chúng ta trao đổi phân tích dưới góc độ hiểu biết sâu về kĩ thuật về máy doa hàn lỗ di động, sao cho đúng với nhu cầu của bạn nhất.

Tại sao lại lựa chọn HD Việt Nam giữa muôn vàn các nhà cung cấp khác trên thị trường máy hàn doa lỗ di động tại thị trường Việt Nam:

♦Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy móc và các thiết bị phụ trợ khác liên quan đến ngành cơ khí đặc biệt là máy doa lỗ di động.

♦Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất được chuyển thẳng đến tay khách hàng.

♦Giá cả chúng tôi cam kết tốt nhất trên thị trường.

♦Chính sách bảo hành sản phẩm nhanh trong 24h kể từ khi báo lỗi thiết bị.

♦Đội ngũ kĩ thuật viên đã trải qua quá trình vận hành sản phẩm thực tế, có thể ngoài việc chuyển giao kĩ thuật thao tác sử dụng còn đưa ra những đóng góp quí báu cho khách hàng khi vận hành thực tế.

♦Tư vấn thiết bị phù hợp với nhu cầu sản xuất tránh lãng phí cho khách hàng.

Sự khác nhau của động cơ servo và động cơ thường:

Điểm nổi bật nhất trong sự khác nhau giữa động cơ servo và động cơ thường đó chính là momen. Có nghĩa là momen của động cơ servo thường sẽ không đổi trong khoảng từ 0 cho đến tốc độ định mức. Trong khi đó động cơ thường chỉ tạo ra momen khi đạt tới tốc độ định mức. Sự khác nhau này là do nằm ở đặc điểm cấu tạo. Động cơ servo là dạng motor đồng bộ làm bằng nam châm vĩnh cửu nên có tổn hao trên lõi từ rất ít gần bằng không nên gần như không bị trượt khi điều khiển còn động cơ thường chế tạo dựa trên lõi thép nên sẽ bị tổn hao từ trường khiến cho rotor dễ bị trượt tải.

Ví dụ như đối với động cơ servo 400w có momen định mức 1.27 N.m thì trong khoảng tốc độ từ 0-3000v/phút thì động cơ đều cho ra momen đạt tới giá trị 1.27. Còn đối với động cơ thường 1/2hp thì chỉ đạt được thông số nói trên khi chạy ở tốc độ 3000.

Nguyên nhân chính là do cấu tạo của động cơ servo phức tạp hơn do rotor được làm bằng nam châm vĩnh cữu và yêu cầu chế tạo khe hở của từ thông bên trong motor rất ít. Chính vì vậy mà so về giá thành mới động cơ servo có thể gấp tới 5-10 lần so với động cơ thường.

Động cơ servo khác biệt với động cơ thường là ở chỗ độ ổn định tốc độ khác cao.

Tăng khả năng chịu đựng của động cơ

Về yếu tố tiêu thụ năng lượng thì động cơ servo sẽ tiết kiệm điện từ 5-20% so với động cơ thường.

Ứng dụng:

.        Xây dựng.

·        Khai khoáng.

·        Phát điện.

·        Đóng tàu.

·        Vận chuyển.

·        Lọc hóa dầu.

·        Chế biến sản xuất giấy.

·        Luyện gang thép

·        Sửa chữa thiết bị các ngành công nghiệp nặng.

·        Dao ống bao trục chân vịt.

·        Xây hoặc sửa chữa cầu đường.

·        Doa khớp nối turbine.

·        Sửa chữa máy.

·        Sửa chữa gối đỡ bạc đạn.

·        Doa thân valve.

·        Doa bơm.

·        Doa thân van.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)