BÀN HÚT CHÂN KHÔNG ĐA ĐIỂM HÚT ĐA BUỒNG HÚT CHIA NHIỀU KHOẢNG HÚT

BÀN HÚT CHÂN KHÔNG ĐA ĐIỂM HÚT ĐA BUỒNG HÚT CHIA NHIỀU KHOẢNG HÚT

(1 đánh giá)

BHCKHD-02

CHINA

12 THÁNG

Bàn hút chân không kẹp được đa dạng VL: Nhôm, đồng,nhựa,cao su,thuỷ tinh,đá,gỗ…Không để lại vết hằn do gá kẹp.Kẹp các chi tiết dạng mỏng không bị cong vênh.Gia công các mặt trừ mặt đáy.Hút và nhả phôi ngay khi đóng mở van.Bộ ĐK lực hút đa điểm tự động bật khi tụt áp và ngắt khi đủ áp. Gia công chi tiết nhỏ và gia công chi tiết thủng.

Mr. Quyết 0973356228

 
Bàn hút chân không kẹp được đa dạng vật liệu: Nhôm, đồng,nhựa,cao su,thuỷ tinh,đá,gỗ…vvv .Không để lại vết hằn trên phôi do gá kẹp.Kẹp các chi tiết dạng mỏng không bị cong vênh hoặc các khiếm khuyết khác.Gia công hầu hết các mặt trừ mặt đáy để giữ phôi.Hút và nhả phôi ngay lập tức khi đóng mở van giúp tăng năng suất .Sử dụng bộ điều khiển lực hút thông minh đa điểm tự động bật khi tụt áp và ngắt khi đủ áp. Kích thước bàn đặt theo yêu cầu để phù hợp với bàn máy của khách hàng.Lực hút cực mạnh trên 120PA đảm bảo độ chính xác và ổn định khi gia công. Duy trì áp suất từ 1 đến 2h khi mất điện đảm bảo độ an toàn cho phôi và máy gia công.
Máy CNC có thêm bàn hút chân không sẽ giúp quá trình gia công được nhanh hơn (hoạt động chỉ sau 6 giây), làm giảm số lần gá phôi. Định vị chính xác, phôi được giữ cố định và không làm trầy chi tiết, sản phẩm gia công. Áp suất tự động duy trì và giám sát bằng đồng hồ đo áp suất. Nó có thể chạy trong áp lực trong một thời gian mà không cung cấp năng lượng và không khí.Kẹp được các chi tiết mỏng, không bị cong vênh. Kích thước gá kẹp có thể thay đổi điều chỉnh dựa trên phôi giúp thuận lợi và hoạt động nhanh chóng.Nó có thể gá kẹp vật liệu bằng tấm phẳng như nhôm, đồng, thép không gỉ, cao su, thủy tinh, các loại gỗ tự nhiên, các loại gỗ công nghiệp như Acrylic/MDF, đá nhân tạo, nhựa,…Có thể nói là không giới hạn vật liệu. Chi phí đầu tư thấp so với chi phí một máy gia công CNC.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)