Xe Nâng Hạ Hàng Hoá Bằng Tời Điện loại 1 khung HD Việt Nam 0973356228

Xe Nâng Hạ Hàng Hoá Bằng Tời Điện loại 1 khung HD Việt Nam 0973356228

(1 đánh giá)

XNĐHD-28

Việt Nam

6 tháng

Xe nâng hạ hàng hoá bằng điện đem lại hiệu quả vượt bậc, tiết kiệm sức người và chi phí nhân công, trong khi tối ưu được mọi yếu tố cần thiết trong nâng chuyển hàng, hỗ trợ vận tải, nâng cao năng lực cung ứng, sản xuất…Sử dụng xe nâng bán tự động bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện công việc, tiết kiệm được nhân lực vận hành, tăng năng xuất lao động. Xe nâng bán tự động phù hợp mới môi trường làm việc năng động hoạt động nâng hạ nhiều và liên tục

Mr. Quyết 0973356228

Xe Nâng Hạ Hàng Hoá Bằng Tời Điện HD Việt Nam

Model: XNĐHD-28

Thông số kỹ thuật:

Model

XNĐHD-28

Tải trọng nâng tối đa

1300 Kg

Chiều cao nâng tối đa

1.6m

Chiều dài bàn nâng

900 mm

Chiều rộng bàn nâng

210 – 560 mm

Hệ thống nâng

Bằng tời điện

Trọng Lượng

150 Kg

Xuất xứ

HD Việt Nam

 

– Trong các thiết bị nâng hạ & di chuyển hàng hóa từ trước tới nay, Xe nâng tay bơm tay về cơ bản là sử dụng rộng dãi dùng để nâng hạ và di chuyển hàng trong khoảng cách ngắn rất cơ động và linh hoạt, nhưng lại tiêu tốn khá nhiều sức để bơm để nâng hàng hoá lên.

– Nhận thấy sự vất vả cho người sử dụng khi phải bơm tay liên tục để nâng hàng hoá lên và hiệu quả thời gian không được như mong muốn trong quá trình nâng hạ hàng hoá. Vì thế thiết bị nâng hạ đã được thay đổi từ kết cấu khung xe cho phù hợp và được lắp thêm động cơ tời bằng điện 220v và ắc qui để thuận tiện.

Xe đẩy tay nâng hạ bằng tời điện có 2 loại

+ Loại 1 khung giàn bàn nâng hạ sẽ di chuyển trong khoảng chiều cao nhất định trong khung đó. Nó sẽ bị hạn chế về chiều cao vì là 1 khung cố định nhưng bù lại kết cấu cố định lên chắc chắn và khả năng nâng hạ tải trọng lớn. Loại 1 khung phù hợp với khoảng Chiều cao nâng hạ dưới 2 m

+Loại 2 khung lồng nhau thiết kế để nâng cao chiều cao nâng hạ hàng hoá. 2 Khung lồng nhau. Bàn nâng sẽ di chuyển trong khoảng chiều cao của 2 khung. Loại 2 khung lông nhau thì sẽ nâng hạ tải trọng không cao bằng loại 1 khung nhưng bù lại nâng được chiều cao mình mong muốn.

Các bạn hãy liên hệ và đưa ra yêu cầu với chúng tôi

HD Việt Nam sẽ giải bài toán nâng hạ cho bạn

Xe nâng hạ hàng hoá bằng điện đem lại hiệu quả vượt bậc, tiết kiệm sức người và chi phí nhân công, trong khi tối ưu được mọi yếu tố cần thiết trong nâng chuyển hàng, hỗ trợ vận tải, nâng cao năng lực cung ứng, sản xuất…

Xe nâng bán tự động dùng cáp nâng hạ có nhiều tính năng vượt trội và được sử dụng rộng rãi trong kho xưởng và nhà máy.

Sự phát triển các ngành công nghiệp đòi hỏi xe nâng bán tự động được sử dụng ngày càng nhiều do tiện ích nó mang lại cho người sử dụng. Nó đáp ứng được giảm sức người tăng năng xuất và nằm trong tầm giá.

Xe nâng bán tự động cáp nâng hay gọi là tời nâng có nhiều ưu điểm và tính năng mà các dòng xe nâng cao không có được. Như tính linh hoạt trong di chuyển nâng hạ được các chiều cao phù hợp với nhu cầu.

Sử dụng xe nâng bán tự động bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện công việc, tiết kiệm được nhân lực vận hành, tăng năng xuất lao động. Xe nâng bán tự động phù hợp mới môi trường làm việc năng động hoạt động nâng hạ nhiều và liên tục

Chất lượng của xe nâng hạ hàng hoá bằng điện

Toàn bộ khung dầm của xe được làm từ thép định hình và thép chấn thành U dày 5mm đảm bảo độ chắc chắn và cố định độ dày mỏng và kích thước lớn nhỏ sẽ phụ thuộc vào tải trọng nâng hàng hoá của xe .Phía trước có 2 chân đua dài ra trước để chống lật khi nâng hạ hàng và di chuyển và kèm theo 2 bánh xe di chuyển. Phía sau được thiết kế kiểu chữ V và được nối liên kết với nhau gồm 2 bánh xe kiểu chữ V sẽ tạo cho sẽ độ vững chãi. Để đảm bảo thêm chắc chắn cho xe khi nâng hàng hoá lên. Xe được thiết kế thêm 2 ống chống thẳng từ đỉnh khung xuống chữ V. Kết hợp làm tay cầm vô cùng tiện dụng. Xe được trang bị tời điện lúc nào cũng đảm bảo thừa tải của tời hệ số thừa tải 1,5 lần. Để đảm bảo an toàn nhất cho việc nâng hạ hàng hoá.

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

MÁY CẮT TƯỜNG BẰNG XÍCH

MÁY CẮT TƯỜNG BẰNG XÍCH

Mr. Quyết 0973356228
MÁY CẮT TƯỜNG

MÁY CẮT TƯỜNG

Mr. Quyết 0973356228
GIÀN GIÁO ĐIỆN 220V HÀNG THỬA

GIÀN GIÁO ĐIỆN 220V HÀNG THỬA

Mr. Quyết 0973356228
BÀN NÂNG HẠ BẰNG THUỶ LỰC

BÀN NÂNG HẠ BẰNG THUỶ LỰC

Mr. Quyết 0973356228
XE ĐẨY HÀNG LEO CẦU THANG

XE ĐẨY HÀNG LEO CẦU THANG

Mr. Quyết 0973356228
XE NÂNG TAY CHẠY BẰNG ẮC QUI

XE NÂNG TAY CHẠY BẰNG ẮC QUI

Mr. Quyết 0973356228

Top

   (0)